Hướng dẫn sinh viên sư phạm Trường Đại học Đồng Tháp tự học môn Giáo dục học đại cương bằng câu hỏi
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Giáo dục học đại cương là môn học tạo nền tảng cho sự hình thành năng lực sư phạm của sinh viên. Học bằng cách hỏi là một trong những phương pháp giúp sinh viên lĩnh hội tốt môn học. Để hình thành thói quen và kỹ năng học theo phương pháp này, sinh viên cần được giảng viên hướng dẫn thực hành theo qui trình hợp lý.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Xuân Hải (2010), Chuyên đề Một số vấn đề cơ bản của lý luận dạy học, Hà Nội.
[2] Hà Thế Ngữ, Đặng Vũ Hoạt (1987), Giáo dục học tập 1, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Trần Thị Tuyết Oanh (2005), Giáo dục học (tập 1,2), NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4]. Nguyễn Cảnh Toàn (2004), Học và dạy cách học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Hà Thế Ngữ, Đặng Vũ Hoạt (1987), Giáo dục học tập 1, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[3]. Trần Thị Tuyết Oanh (2005), Giáo dục học (tập 1,2), NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[4]. Nguyễn Cảnh Toàn (2004), Học và dạy cách học, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyen Thi Ngoc Ha, Factors affecting learning activeness of students from the Faculty of Social Sciences Teacher Education, School of Education, Dong Thap University , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 7 (2024): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)
- Nguyễn Thị Ngọc Hà, Lồng ghép giáo dục văn hóa giao tiếp cho sinh viên trong hoạt động thảo luận nhóm , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 4 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn