Đổi mới phương phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp: thực trạng và giải pháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Trên cơ sở phân tích làm rõ thực trạng về đổi mới phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp thời gian qua, bài báo nêu lên một số giải pháp cơ bản trong việc tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
đổi mới phương pháp giảng dạy, lý luận chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
[3]. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[4]. Thủ tướng Chính phủ (2010), Quyết định số 58/2010/QĐ-TTg về việc ban hành “Điều lệ trường đại học”, ngày 22 tháng 09 năm 2010.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyen Van De, Luong Thanh Tan, Phan Trong Nam, Danh Trung, Vo Phuong Vy, Discussion on research capability of teachers in pedagogical universities/faculties to meet the requirements of the New General Education Curriculum 2018 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 6 (2021): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Lương Thanh Tân, Nguyễn Minh Phú, Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng ở Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 25 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lương Thanh Tân, Phan Đức Tồn, Một số giải pháp cơ bản nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo hệ vừa làm vừa học ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 5 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn