Đổi mới phương phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp: thực trạng và giải pháp

Lương Thanh Tân1
1 Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Trên cơ sở phân tích làm rõ thực trạng về đổi mới phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp thời gian qua, bài báo nêu lên một số giải pháp cơ bản trong việc tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Đồng Tháp hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban Tuyên giáo Trung ương (2014), Công văn số 1400-CV/BTGTU về việc thực hiện Hướng dẫn số 127-HD/BTGTW ngày 30 tháng 6 năm 2014.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đề án “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
[3]. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[4]. Thủ tướng Chính phủ (2010), Quyết định số 58/2010/QĐ-TTg về việc ban hành “Điều lệ trường đại học”, ngày 22 tháng 09 năm 2010.