Current situation of managing professional groups’ activities in Ethnic Minority Boarding Junior and Senior High Schools in Bu Gia Map District, Binh Phuoc Province

Thi Thuy Trang Nguyen1,
1 Postgraduate, Dong Thap University

Main Article Content

Abstract

Professional groups’ activities directly determine teaching quality by managing their activities. The article investigates the current management of professional groups’activities in Bu Gia Map boarding Junior and Senior High School for minorities, in Binh Phuoc Province. The research includes the awareness of the role in managing these groups’ activities, the actual planning, directing, inspecting, and evaluating their activities; then initially proposing some measures to manage these activities in Bu Gia Map Boarding Junior and Senior High School for Minorities, Binh Phuoc Province.

Article Details

References

Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2016). Thông tư số 01/2016/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 01 năm 2016 ban hành Quy chế Tổ chức và hoạt đông của trường phổ thông dân tộc nội trú.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2020). Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/06/2020 ban hành Điều lệ trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
Đảng Cộng sản Việt Nam. (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa- hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
Hà Duy Anh. (2022). Quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học cơ sở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục.
Trần Thị Lan Hương. (2020). Quản lý hoạt động tổ chuyên môn trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tại trường trung học cơ sở Thống Nhất, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục.
Tô Bích Vân. (2019). Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng phát triển năng lực dạy học cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông tỉnh Cao Bằng. Luận văn thạc sĩ Quản lý Giáo dục.