Một số biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

Lữ Thị Hải Yến1
1 Khoa Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Đổi mới phương pháp dạy học là một trong những khâu then chốt và mang tính quyết định nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn và tồn tại cần được giải quyết. Quan điểm dạy học “lấy học sinh làm trung tâm" là những gì mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này và từ đó mong muốn đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI, NXB Chính trị Quốc gia – Sự thật, Hà Nội.
[2]. A. S. Hornby (2005), Oxford Advanced Learners Dictionary (Seventh Edition), Oxford University Press.
[3]. Khoa Ngoại ngữ – Tin học, Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm học 2012-2013.
[4]. Michael Rundell (2007), Macmillan English Dictionary for Advanced Learners (2nd Edition), Macmillan Education.