Một số giải pháp cơ bản nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo hệ vừa làm vừa học ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay
Main Article Content
Abstract
Basing on the reality of in-service training management over the past years, this study aims to propose two basic groups of solutions to enhancing in-service training activities in Vietnam in general and in Mekong Delta in particular, including the awareness and implementation of in-service training programs in labor force development in the Mekong Delta and abidance by the Ministry of Education and Training’s regulations on in-service training programs.
Article Details
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
References
[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2008), Quyết định số 64/2008/QĐ-BGDĐT Về việc ban hành Quy định chế độ làm việc đối với giảng viên.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2011), Thông tư số 22/2011/TT-BGDĐT Về việc Quy định về hoạt động khoa học và công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học.
[3]. Chính phủ (2010), Chỉ thị 296/CT-TTg Về việc đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010 - 2020.
[4]. Trường ĐHĐT (2010), Báo cáo thực hiện kế hoạch khoa học và công nghệ 2006 - 2010 và xây dựng kế hoạch khoa học và công nghệ 5 năm 2011 - 2015 của Trường ĐHĐT.
[5]. Trường ĐHĐT (2006), Đe án quy hoạch phát triển tổng the Trường ĐHSP Đồng Tháp đến 2020.
[6]. Trường ĐHĐT (2008), Kỷ yếu hội thảo khoa học Trường ĐHĐT 5 năm xây dựng và phát triển.
[7]. Trường ĐHĐT (2011), Quyết định số 352/2011/QĐ-ĐHĐT-KHCN Về việc ban hành
Quy định về Quản lý hoạt động khoa học và công nghệ trong Trường ĐHĐT.
[8]. Trường ĐHĐT (2012), Số liệu thống kê của phòng NCKH, Phòng Tổ chức - cán bộ, Trường ĐHĐT.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2011), Thông tư số 22/2011/TT-BGDĐT Về việc Quy định về hoạt động khoa học và công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học.
[3]. Chính phủ (2010), Chỉ thị 296/CT-TTg Về việc đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010 - 2020.
[4]. Trường ĐHĐT (2010), Báo cáo thực hiện kế hoạch khoa học và công nghệ 2006 - 2010 và xây dựng kế hoạch khoa học và công nghệ 5 năm 2011 - 2015 của Trường ĐHĐT.
[5]. Trường ĐHĐT (2006), Đe án quy hoạch phát triển tổng the Trường ĐHSP Đồng Tháp đến 2020.
[6]. Trường ĐHĐT (2008), Kỷ yếu hội thảo khoa học Trường ĐHĐT 5 năm xây dựng và phát triển.
[7]. Trường ĐHĐT (2011), Quyết định số 352/2011/QĐ-ĐHĐT-KHCN Về việc ban hành
Quy định về Quản lý hoạt động khoa học và công nghệ trong Trường ĐHĐT.
[8]. Trường ĐHĐT (2012), Số liệu thống kê của phòng NCKH, Phòng Tổ chức - cán bộ, Trường ĐHĐT.
Most read articles by the same author(s)
- Van De Nguyen, Thanh Tan Luong, Trong Nam Phan, Trung Danh, Phuong Vy Vo, Discussion on research capability of teachers in pedagogical universities/faculties to meet the requirements of the New General Education Curriculum 2018 , Dong Thap University Journal of Science: Vol. 10 No. 6 (2021): Social Sciences and Humanities Issue (Vietnamese)
- Thanh Tan Luong, Teachinh method innovation for political theory courses in Dong Thap University - reality and solutions , Dong Thap University Journal of Science: No. 18 (2016): Part A - Social Sciences and Humanities
- Thanh Tan Luong, Minh Phu Nguyen, Solutions to improving the current oral propagation by Dong Thap Party Committee , Dong Thap University Journal of Science: No. 25 (2017): Part A - Social Sciences and Humanities