Solutions to develop teaching capacity for students in Political Education, Dong Thap University
Main Article Content
Abstract
The article clarifies theoretical issues related to teaching capacity and the current teaching capacity of students majoring in Political Education at Dong Thap University. Thereby, it points out causal limitations and proposes some solutions for improvement at this university.
Article Details
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Keywords
Development solutions, Dong Thap University, student of Political Education, teaching capacity.
References
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục công dân 2018.
Đinh, V. Đ., & Dương, T. T. N. (2011). Phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông. NXB Đại học Sư Phạm.
Huỳnh, V. S., Nguyễn, K. H., & Nguyễn, T. D. M. (2018). Phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh phổ thông. Thành phố Hồ Chí Minh: NXB Đại học Sư Phạm.
Hoàng, P. (2022). Từ điển Tiếng Việt. NXB Hồng Đức.
Lê, Đ. T. (2020). Dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. K. D. (2015). Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. H. (2018). Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ An. Tạp chí Giáo dục, số 435 (Kì 1 - 8/2018), 9-12; 48.
Nguyễn, T. T. H. (2020). Hướng dẫn dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật theo chương trình Giáo dục phổ thông mới. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, C. K., & Đào, T. O. (2015). Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục. NXB Đại học Sư phạm.
Đinh, V. Đ., & Dương, T. T. N. (2011). Phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông. NXB Đại học Sư Phạm.
Huỳnh, V. S., Nguyễn, K. H., & Nguyễn, T. D. M. (2018). Phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh phổ thông. Thành phố Hồ Chí Minh: NXB Đại học Sư Phạm.
Hoàng, P. (2022). Từ điển Tiếng Việt. NXB Hồng Đức.
Lê, Đ. T. (2020). Dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. K. D. (2015). Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, T. H. (2018). Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ An. Tạp chí Giáo dục, số 435 (Kì 1 - 8/2018), 9-12; 48.
Nguyễn, T. T. H. (2020). Hướng dẫn dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật theo chương trình Giáo dục phổ thông mới. NXB Đại học Sư phạm.
Nguyễn, C. K., & Đào, T. O. (2015). Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục. NXB Đại học Sư phạm.
Most read articles by the same author(s)
- Cong Nghia Pham, Anh Thi Le, Phuoc Tien Nguyen, Applying Ho Chi Minh's teachings for the youth in his Testament to educate studients’ dedication desire at Dong Thap University , Dong Thap University Journal of Science: Vol. 13 No. 4 (2024): Social Sciences and Humanities Issue (Vietnamese)
- Thi Le Hoa Le, Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cố vấn học tập ở khoa Giáo dục chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp , Dong Thap University Journal of Science: No. 2 (2013): Part A - Social Sciences and Humanities