Một số hình thức tổ chức bồi dưỡng năng lực hoạt động giáo dục ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Hoạt động giáo dục có nhiều hình thức tổ chức. Những hình thức có hiệu quả cao trong bồi dưỡng là câu lạc bộ, trò chơi, hội thi, tham quan, giao lưu. Mỗi hình thức đều có cách thức, kỹ thuật thực hiện nhằm chuyển tải tốt nội dung bồi dưỡng. Hiệu quả bồi dưỡng năng lực hoạt động giáo dục cho sinh viên sư phạm tỷ lệ thuận với việc giảng viên nắm vững các kỹ thuật sử dụng, phối hợp, phát huy các hình thức tổ chức khoa học, nghệ thuật.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao, Nguyễn Tuấn Phương, Chu Thị Minh Tâm (2006), Thực hành tổ chức các HĐGD ngoài giờ lên lớp, NXB Giáo dục.
[2]. Đặng Vũ Hoạt (1998), HĐGD ngoài giờ lên lớp ở trường trung học cơ sở, NXB Giáo dục.
[3]. Phạm Thị Minh Hạnh (2007), To chức dạy học môn HĐGD ngoài giơ lên lớp ơ trường cao đẳng sư phạm, NXB Đại học Sư phạm.
[4]. Phùng Đình Mẫn, Trần Văn Hiếu, Thiều Thị Hường (2005), Tổ chức HĐGD ngoài giờ lên lớp ở trường trung học phổ thông, NXB Giáo dục.
[5]. Nguyễn Dục Quang, Ngô Quang Quế (2007), Giáo trình HĐGD ngoài giờ lên lớp, NXB Đại học Sư phạm. [6]. Hà Nhật Thăng (1998), Thực hành tổ chức HĐGD, NXB Giáo dục.
[2]. Đặng Vũ Hoạt (1998), HĐGD ngoài giờ lên lớp ở trường trung học cơ sở, NXB Giáo dục.
[3]. Phạm Thị Minh Hạnh (2007), To chức dạy học môn HĐGD ngoài giơ lên lớp ơ trường cao đẳng sư phạm, NXB Đại học Sư phạm.
[4]. Phùng Đình Mẫn, Trần Văn Hiếu, Thiều Thị Hường (2005), Tổ chức HĐGD ngoài giờ lên lớp ở trường trung học phổ thông, NXB Giáo dục.
[5]. Nguyễn Dục Quang, Ngô Quang Quế (2007), Giáo trình HĐGD ngoài giờ lên lớp, NXB Đại học Sư phạm. [6]. Hà Nhật Thăng (1998), Thực hành tổ chức HĐGD, NXB Giáo dục.