Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Ngọc Thiên Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 1-10
Tổng quan nghiên cứu về quản lý hoạt động giáo dục văn hóa sử dụng mạng xã hội của sinh viên đại học
Hồ Văn Thống, Lê Thị Vân Kiều, Nguyễn Đắc Nguyên
PDF Trích dẫn
Trang: 11-20
Tổng quan nghiên cứu quản lý thương hiệu trường đại học
Hồ Văn Thống, Đặng Văn Toại, Nguyễn Đắc Nguyên
PDF Trích dẫn
Trang: 21-28
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học tại thành phố Cần Thơ
Lâm Văn Tân, Trương Nguyễn Thanh Thảo, Võ Tấn Phát
PDF Trích dẫn
Trang: 29-39
Thực trạng quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long
Võ Tuấn Khanh
PDF Trích dẫn
Trang: 40-53
Dạy học chủ đề ba đường conic Toán 10 theo định hướng kết nối tốn học với thực tiễn
Nguyễn Dương Hoàng, Phan Anh Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 54-64
Thực trạng phát triển đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Kiên Giang
Phạm Thị Mai Thảo
PDF Trích dẫn
Trang: 65-73
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh trong trường trung học phổ thông ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Hồ Văn Thống, Nguyễn Ngọc Hảo
PDF Trích dẫn
Trang: 74-82
Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường tiểu học ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Trần Thị Hoàng Ngân, Phan Thị Tố Oanh
PDF Trích dẫn
Trang: 83-91
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường tiểu học tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Lâm Thị Hoa Huệ, Hồ Văn Thống
PDF Trích dẫn
Trang: 92-101
Thực trạng và một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Huỳnh Mộng Tuyền, Lê Thị Hồng Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 102-110
Vai trò của mảng văn học dịch trên Gia Định báo, Nông cổ mín đàmLục tỉnh tân văn với sự phát triển của văn học Việt Nam
Trần Huỳnh Tuyết Như
PDF Trích dẫn
Trang: 111-120
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên của các trường mầm non ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Phan Trọng Nam, Phùng Thị Cẩm Mỹ
PDF Trích dẫn
Trang: 121-134
Quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở các trường tiểu học thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Huỳnh Văn Phú, Trần Văn Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 135-147
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh các trường tiểu học huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng
Nguyễn Thị Gia An, Hồ Văn Thống
PDF Trích dẫn
Trang: 148-156
Đóng góp của Nông cổ mín đàm và Lục tỉnh tân văn cho quá trình hình thành nền tiểu thuyết Việt Nam hiện đại
Trần Huỳnh Tuyết Như
PDF Trích dẫn
Trang: 157-166
Thực trạng quản lý xây dựng văn hoá nhà trường ở các trường tiểu học thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Hoàng Minh Đức, Huỳnh Mộng Tuyền
PDF Trích dẫn
Trang: 167-174
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trong dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác và Vectơ  – Toán 10
Nguyễn Dương Hoàng, Trang Thị Như Nguyệt
PDF Trích dẫn
Trang: 175-186
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh trong dạy học chủ đề dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân – Toán 11
Nguyễn Dương Hoàng, Đoàn Thị Hồng Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 187-202
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập chủ đề đại số tổ hợp – Toán 10
Nguyễn Văn Khang, Lê Hoàng Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 203-215
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Thanh Giang, Lê Thị Thanh Kiều
PDF Trích dẫn
Trang: 216-226
Thực trạng đội ngũ giáo viên thực hiện giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Trần Phú Hào, Phạm Minh Giản, Phạm Hữu Ngãi
PDF Trích dẫn
Trang: 227-238
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn ngữ văn ở các trường trung học phổ thông huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp theo hướng phát triển năng lực người học
Lê Thị Ngọc Cẩm
PDF Trích dẫn
Trang: 239-249
Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Bùi Thị Thuý Hằng
PDF Trích dẫn
Trang: 250-260
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo tiếp cận năng lực cho học sinh các trường tiểu học ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Trần Đại Nghĩa, Mai Thị Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 261-269
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Trần Đại Nghĩa, Chế Thị Thu Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 270-278
Thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Huỳnh Thị Cẩm Giang, Phan Thị Tố Oanh
PDF Trích dẫn
Trang: 279-289
Vận dụng quan điểm dạy học hợp tác trong thiết kế tình huống dạy học các trường hợp đồng dạng của hai tam giác
Võ Xuân Mai, Huỳnh Bá Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 290-302
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng”
Nguyễn Dương Hoàng, Trần Xuân Nam
PDF Trích dẫn
Trang: 303-310
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Trương Thị Vinh
PDF Trích dẫn
Trang: 311-322
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học trực tuyến ở các truờng đại học trong bối cảnh mới
Nguyễn Lê Vương Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 323-330
Quản lý hoạt động kim tra nội bộ các trường trung học sơ sở tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Giang Công Biên
PDF Trích dẫn
Trang: 331-340
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Nguyễn Thị Việt Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 341-350
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh các trường tiểu học ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Tạ Thị Hồng Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 351-360