Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy – học môn Thủ công và Kỹ thuật ở bậc tiểu học, tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Mỗi một môn học đều có vai trò cụ thể trong chương trình đào tạo. Môn Thủ công và Kỹ thuật là môn học dạy học sinh tiểu học vận dụng lý thuyết của các môn học khác vào thực hành làm ra đồ chơi và một số kỹ năng lao động đơn giản. Do đó, môn Thủ công và Kỹ thuật góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Hiện nay, việc giảng dạy môn này không đáp ứng được yêu cầu của môn học. Chính vì thế, chúng ta cần một số giải pháp để giải quyết vấn đề này.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2001), Chương trình tiểu học, NXB Giáo dục.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2002), Chương trình trung học cơ sở, NXB Giáo dục.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Luật Giáo dục năm 2005, NXB Lao động.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2002), Chương trình trung học cơ sở, NXB Giáo dục.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Luật Giáo dục năm 2005, NXB Lao động.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Lê Thị Mỹ Trà, Định hướng dạy học tích hợp ở cấp tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Mỹ Trà, Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm lớp 1 ở các trường tiểu học thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 9 (2023): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Lê Thị Mỹ Trà, Phương hướng nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn