Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy – học môn Thủ công và Kỹ thuật ở bậc tiểu học, tỉnh Đồng Tháp

Lê Thị Mỹ Trà1
1 Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Mỗi một môn học đều có vai trò cụ thể trong chương trình đào tạo. Môn Thủ công và Kỹ thuật là môn học dạy học sinh tiểu học vận dụng lý thuyết của các môn học khác vào thực hành làm ra đồ chơi và một số kỹ năng lao động đơn giản. Do đó, môn Thủ công và Kỹ thuật góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Hiện nay, việc giảng dạy môn này không đáp ứng được yêu cầu của môn học. Chính vì thế, chúng ta cần một số giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2001), Chương trình tiểu học, NXB Giáo dục.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2002), Chương trình trung học cơ sở, NXB Giáo dục.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Luật Giáo dục năm 2005, NXB Lao động.