Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo phản ánh thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ và các biện pháp quản lý được đề xuất để nâng cao chất lượng bồi dưỡng, giúp giáo viên đáp ứng được yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Các biện pháp này có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, bổ sung cho nhau và được khẳng định về tính cần thiết, khả thi bằng phương pháp khảo nghiệm ý kiến khách thể khảo sát.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Biện pháp, bồi dưỡng, giáo viên, trung học cơ sở, năng lực chuyên môn
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo – Bộ Nội vụ, Thông tư liên tịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp GV Trung học cơ sở công lập (22/2015/TTLT-BGDĐT-BNV), Hà Nội, 16/9/2015.
[3]. Lục Thị Nga (2005), “Về việc quản lý hoạt động tự bồi dưỡng của GV nhằm nâng cao chất lượng dạy học”, Tạp chí Giáo dục, số 116.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phí Thị Hiếu, Nguyễn Thị Quế Xuân, Đào Thị Liễu, Quản lý hoạt động giáo dục theo chủ đề tích hợp ở các trường tiểu học thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phí Thị Hiếu, Lý Quang Tuyến, Đào Thị Liễu, Quản lý hoạt động dạy nghề theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội ở Trường Cao đẳng nghề dân tộc nội trú Bắc Kạn , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 30 (2018): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn