Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ

Phí Thị Hiếu1, , Bùi Đức San2, Nguyễn Văn Giỏi3
1 Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên
2 Phòng Giáo dục và Đào tạo Cẩm Khuê, tỉnh Phú Thọ
3 Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Bài báo phản ánh thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên trung học cơ sở ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ và các biện pháp quản lý được đề xuất để nâng cao chất lượng bồi dưỡng, giúp giáo viên đáp ứng được yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Các biện pháp này có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, bổ sung cho nhau và được khẳng định về tính cần thiết, khả thi bằng phương pháp khảo nghiệm ý kiến khách thể khảo sát.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban chấp hành Trung ương, Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, Hà Nội, 4/11/2013.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo – Bộ Nội vụ, Thông tư liên tịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp GV Trung học cơ sở công lập (22/2015/TTLT-BGDĐT-BNV), Hà Nội, 16/9/2015.
[3]. Lục Thị Nga (2005), “Về việc quản lý hoạt động tự bồi dưỡng của GV nhằm nâng cao chất lượng dạy học”, Tạp chí Giáo dục, số 116.