Integrated teaching orientation at primary schools

Thi My Tra Le1,
1 Dong Thap University

Main Article Content

Abstract

Integrated teaching is connection, link, supplement and completion for comprehensive scientific knowledge. The integration process takes different forms, mainly mutual penetration, linking ideas, methods, rules among different subjects. Integrated teaching at primary schools helps students form the right way of learning, as well as shaping sound grounds for their next education levels. Also, it makes students aware that learning is to solve problems in life.

Article Details

References

[1]. Ban Chấp hành Trung ương (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Nghị quyết Hội nghị trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[2]. Trần Bá Hoành (2002), “Dạy học tích hợp”, Kỷ yếu Hội thảo chuyên đề về “Tích hợp trong việc biên soạn sách giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực (Môn Tiếng Việt)”, NXB Giáo dục Việt Nam, 20 tháng 01 năm 2016.
[3]. Quốc hội (2014), Nghị quyết số 88/2014/QH13, ngày 28/11/2014, Nghị quyết về Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
[4]. Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, “DHTH trong môn Toán ở trường phổ thông”, Khoa học Giáo dục, số 129, tháng 6/2016, tr. 15-19.
[5]. Đỗ Ngọc Thắng (2016), “Tích hợp trong chương trình Giáo dục phổ thông mới”, Kỷ yếu Hội thảo chuyên đề về “Tích hợp trong biên soạn sách giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực (Môn Tiếng Việt), NXB Giáo dục Việt Nam.
[6]. Đỗ Ngọc Thống (2016), “Tích hợp trong chương trình phổ thông mới”, Khoa học Giáo dục, số 125, tháng 2/2016, tr. 1-3.