Quản lý hoạt động văn hóa ứng xử ở các trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Văn hóa chính là môi trường chuẩn mực về ứng xử trong nhà trường, có ảnh hưởng quan trọng đến sự thành đạt của con người, cũng như chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường. Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý văn hóa ứng xử ở các trường trung học cơ huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ, bài viết đã phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động văn hóa ứng xử ở các trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất 06 biện pháp quản lý hoạt động văn hóa ứng xử ở các trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Quản lý, trung học cơ sở, văn hoá ứng xử
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2008). Chỉ thị số 40/2008/CT-BGDĐT ngày 22/7/2018 về phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong các trường phổ thông giai đoạn 2008-2013.
Thủ tướng Chính phủ. (2018). Quyết định số 1299/2018/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”.