Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp

Phần A:  Khoa học Xã hội và Nhân văn

Số 13 (6-2015)

Ngày xuất bản: 15/06/2015

Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Nhà trường giáo dục thế hệ trẻ tình yêu, ý chí bảo vệ cương vực đất nước từ minh triết của tiền nhân
Đặng Quốc Bảo, Phạm Minh Giản, Tăng Thái Thuỵ Ngân Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 3-6
Một số biện pháp rèn luyện trí tưởng tượng sáng tạo trong hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Phùng Thị Hằng, Nguyễn Thị Chúc, Nguyễn Thị Hằng
PDF Trích dẫn
Trang: 7-13
Giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
Dương Huy Cẩn, Nguyễn Thị Yến Oanh
PDF Trích dẫn
Trang: 14-18
Một số vấn đề về trường hợp và nghiên cứu trường hợp trong dạy học
Nguyễn Khải Hoàn
PDF Trích dẫn
Trang: 19-23
Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng phát âm cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Đồng Tháp
Thái Thị Kim Diệu
PDF Trích dẫn
Trang: 24-28
Nghiên cứu sự phát triển thể lực của sinh viên lớp chuyên sâu bóng đá khóa 2012 chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Đồng Tháp sau 1 năm học tập
Đặng Trường Trung Tín, Nguyễn Hoàng Lâm Em
PDF Trích dẫn
Trang: 29-34
Cải tiến hệ thống bài tập giảng dạy bóng rổ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất của Trường Đại học Đồng Tháp
Trần Anh Hào
PDF Trích dẫn
Trang: 35-42
Lãnh đạo - quản lý: tương đồng và dị biệt
Nguyễn Thị Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 43-46
Nhân vật với thiên tính nữ trong truyện ngắn của Võ Thị Xuân Hà
Nguyễn Trọng Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 47-51
Đánh giá mức độ hài lòng công việc của giảng viên các trường cao đẳng của thành phố Cần Thơ
Huỳnh Thanh Nhã
PDF Trích dẫn
Trang: 52-57
Mức độ hài lòng của sv về chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp
Lê Thị Loan, Nguyễn Hoàng Trung, Phạm Xuân Viễn
PDF Trích dẫn
Trang: 58-62
Cộng đồng kinh tế ASEAN và cơ hội phát triển của Việt Nam
Hoàng An Quốc
PDF Trích dẫn
Trang: 100-103
Vua Quang Trung đại phá quân Thanh Xuân Kỷ Dậu 1789 và bài học cho hôm nay
Nguyễn Thành Phương, Trần Hoàng Phong
PDF Trích dẫn
Trang: 104-109
Đề xuất một số hoạt động giúp học sinh hiểu rõ khái niệm hàng chục và đơn vị trong dạy học Toán 2
Phan Thị Hiệp
PDF Trích dẫn
Trang: 110-115