Ngày xuất bản: 10/02/2021

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Quản trị đại học ở Hồng Kông và bài học tham khảo để phát triển giáo dục đại học Việt Nam
Trần Thanh Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 3-10
Biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp
Danh Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 11-19
Chương trình các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông mới
Dương Huy Cẩn
PDF Trích dẫn
Trang: 20-25
Vận dụng phương pháp mô hình hóa trong giảng dạy học phần Đại số sơ cấp ngành Sư phạm Toán
Phạm Mỹ Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 26-32
Hình thành năng lực kiến tạo nhận thức cho học sinh trung học phổ thông qua việc rèn luyện kỹ năng làm văn nghị luận xã hội
Nguyễn Quang Hùng, Phan Thị Kim Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 33-39
Từ thực trạng đề xuất giải pháp nâng cao kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em ở vùng dân tộc thiểu số ở tỉnh Gia Lai
Nguyễn Tiến Dũng, Trần Văn Điện, Hoàng Việt Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 40-48
Đề xuất cơ sở Quy hoạch vùng trồng nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long
Võ Thành Danh, Nguyễn Hữu Đặng, Ngô Thị Thanh Trúc, Lê Vĩnh Thúc, Trần Nhân Dũng, Ong Quốc Cường, Trương Thị Thúy Hằng, Thái Đăng Khoa
PDF Trích dẫn
Trang: 49-70
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên
Huỳnh Đình Lệ Thu, Nguyễn Thị Minh Thư, Hà Nam Khánh Giao
PDF Trích dẫn
Trang: 71-84
Serbian nationalism with the disintergration of the Socialist Federal Republic of Yugoslavia in 1991
Tran Thi Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 85-96
Phong tục lễ tết cổ truyền của người Việt trong văn học trung đại Việt Nam
Trần Thị Kim Thu
PDF Trích dẫn
Trang: 97-109
Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình kế toán mô phỏng trong đào tạo kế toán tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp
La Ngọc Giàu
PDF Trích dẫn
Trang: 110-120