Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông ở tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Từ kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh Đồng Tháp, bài báo này đề cập đến thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông ở Tỉnh Đồng Tháp.
Từ khóa
bồi dưỡng, chất lượng, đào tạo, đội ngũ giáo viên
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Ban Bí thư Trung ương Đảng (2004), Chỉ thị 40-CT/TW ngày 15/6/2004 của Ban Bí thư Trung ương Đảng "Về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và CBQL giáo dục".
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2014), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng ĐNGV mầm non và phổ thông tại tỉnh Đồng Tháp, Đề tài khoa học cấp Tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp.
[3]. Tỉnh ủy Đồng Tháp (2010), Báo cáo tham luận tại Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, của Đảng bộ Sở GD&ĐT Đồng Tháp.
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2014), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng ĐNGV mầm non và phổ thông tại tỉnh Đồng Tháp, Đề tài khoa học cấp Tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp.
[3]. Tỉnh ủy Đồng Tháp (2010), Báo cáo tham luận tại Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, của Đảng bộ Sở GD&ĐT Đồng Tháp.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Văn Đệ, Huỳnh Thanh Phong, Thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Hàng Thị Minh Đào, Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh các trường tiểu học ở quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Bạch Thái An, Thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ của các trường trung học cơ sở ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)