Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông ở tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Từ kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh Đồng Tháp, bài báo này đề cập đến thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông ở Tỉnh Đồng Tháp.
Từ khóa
bồi dưỡng, chất lượng, đào tạo, đội ngũ giáo viên
Chi tiết bài viết

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[1]. Ban Bí thư Trung ương Đảng (2004), Chỉ thị 40-CT/TW ngày 15/6/2004 của Ban Bí thư Trung ương Đảng "Về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và CBQL giáo dục".
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2014), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng ĐNGV mầm non và phổ thông tại tỉnh Đồng Tháp, Đề tài khoa học cấp Tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp.
[3]. Tỉnh ủy Đồng Tháp (2010), Báo cáo tham luận tại Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, của Đảng bộ Sở GD&ĐT Đồng Tháp.
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2014), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng ĐNGV mầm non và phổ thông tại tỉnh Đồng Tháp, Đề tài khoa học cấp Tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp.
[3]. Tỉnh ủy Đồng Tháp (2010), Báo cáo tham luận tại Đại hội Đại biểu Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, của Đảng bộ Sở GD&ĐT Đồng Tháp.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Huỳnh Thanh Phong, Nguyễn Văn Đệ, Thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyen Van De, Luong Thanh Tan, Phan Trong Nam, Danh Trung, Vo Phuong Vy, Discussion on research capability of teachers in pedagogical universities/faculties to meet the requirements of the New General Education Curriculum 2018 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 6 (2021): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Thanh Sang, Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 21 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lâm Tố Hữu, Nguyễn Văn Đệ, Thực trạng quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 04S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Phạm Đình Tân, Biện pháp quản lý công tác giáo dục đạo đức học sinh ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 28 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyen Van De, Ho Van Thong, Phan Trong Nam, Improving the effectiveness of research groups at Dong Thap University , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 11 Số 3 (2022): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Phạm Thị Bích Thuỷ, Nguyễn Văn Đệ, Thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Bình Phước , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 03S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Bùi Thị Ngọc Xuân, Nâng cao chất lượng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học phổ thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 22 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Thanh Hùng, Nguyễn Văn Đệ, Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên ở Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ theo chuẩn nghề nghiệp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, Bàn về đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 6 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn