Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh các trường trung học cơ sở ở tỉnh Thái Nguyên
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo đề cập đến thực trạng hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản và quản lý hoạt động giáo dục sức khoẻ sinh sản cho học sinh các trường trung học cơ sở ở tỉnh Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số biện pháp quản lý cơ bản, nhằm tác động đến nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh; đa dạng hóa nội dung và hình thức hoạt động giáo dục sức khoẻ sinh sản; tạo cơ chế phối hợp giữa nhà trường, gia đình và các lực lượng giáo dục khác trong quá trình triển khai hoạt động này, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản, học sinh, quản lý, trường trung học cơ sở
Tài liệu tham khảo
[2]. Lê Văn Hồng, Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng (2001), Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học Sư phạm, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[3]. Trần Quốc Thành (Chủ biên, 2008), Giáo trình giáo dục dân số - Sức khỏe sinh sản (Tài liệu lưu hành nội bộ), Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phùng Thị Hằng, Khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học là người dân tộc thiểu số khu vực Đông bắc Việt Nam , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Thị Hằng, Nguyễn Thị Chúc, Nguyễn Thị Hằng, Một số biện pháp rèn luyện trí tưởng tượng sáng tạo trong hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 13 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Chúc, Phùng Thị Hằng, Trần Tuấn Long, Một số biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường trung học phổ thông theo trường học trực tuyến , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 20 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn