Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo phân tích, đánh giá về thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau; từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
đội ngũ cán bộ quản lý, trường tiểu học, đào tạo, bồi dưỡng
Tài liệu tham khảo
[1]. Đặng Quốc Bảo, Nguyễn Đắc Hưng (2004), Giáo dục Việt Nam, hướng tới tương lai, vấn đề và giải pháp, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2007), “Xây dựng đội ngũ CBQL nhà trường thời hội nhập kinh tế quốc tế - vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Giáo dục, Số 153/2007, tr. 8-10.
[3]. Nguyễn Minh Đường, Phan Văn Kha (2006), Đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[2]. Nguyễn Văn Đệ (2007), “Xây dựng đội ngũ CBQL nhà trường thời hội nhập kinh tế quốc tế - vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Giáo dục, Số 153/2007, tr. 8-10.
[3]. Nguyễn Minh Đường, Phan Văn Kha (2006), Đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Văn Đệ, Hàng Thị Minh Đào, Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh các trường tiểu học ở quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)