Developing 4th grade students’ mathematical reasoning competencies through teaching Mathematics

Thi Kim Chau Pham1,
1 Facultyof Primary and Pre-school Education, Dong Thap University, Vietnam

Main Article Content

Abstract

Competency development is one of the important tasks in teaching mathematics in primary schools. The article proposes some measures to develop 4th grade students’ mathematical reasoning competencies through teaching mathematics

Article Details

References

Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
Đỗ, Đ. H. (chủ biên). (2020). Sách giáo khoa Toán lớp 4. Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
Lê, T. B. T. (2019). Phát triển NLTD và HLLTH cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học số thập phân - các phép tính với số thập phân. Trường Đại học Đồng Tháp, Việt Nam.
Nguyễn, H. C. (chủ biên). (2007). Đổi mới nội dung và phương pháp đào tạo giáo viên trung học cơ sở theo chương trình Cao đẳng sư phạm mới, chủ đề 9: Dạy học hợp tác. Dự án đào tạo giáo viên trung học cơ sở.
Phạm, Đ. T. (2009). Một số vấn đề suy luận trong môn Toán ở tiểu học. Hà Nội: NXB Giáo dục.
Trần, N. L. (chủ biên). (2015). Rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán bậc tiểu học. Hà Nội: NXB Trẻ.