Biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định, bài báo đề xuất biện pháp khắc phục hạn chế quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông tại địa bàn nghiên cứu.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Công nghệ thông tin, dạy học, quản lý, ứng dụng
Tài liệu tham khảo
[1]. Ban Chấp hành Trung ương (Khóa XI) (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW.
[2]. Chính phủ (2017), Quyết định số 117/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tăng cường ứng dụng CNTT trong trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025”.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2017), Công văn số 4116/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2017 - 2018.
[4]. Trần Kiểm (2015), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm.
[2]. Chính phủ (2017), Quyết định số 117/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tăng cường ứng dụng CNTT trong trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025”.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2017), Công văn số 4116/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2017 - 2018.
[4]. Trần Kiểm (2015), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Võ Nguyên Du, Đặng Thị Thanh Thuý, Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường mầm non trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định theo Chuẩn chức danh nghề nghiệp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 9 Số 2 (2020): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Võ Nguyễn Du, Tô Nam, Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên Trường Chính trị tỉnh Bình Định , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 23 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Tuấn Thanh, Võ Nguyên Du, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ Đoàn trong các trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 11 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Nguyên Du, Năng lực nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Nguyên Du, Huỳnh Thúy Vân, Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia ở tỉnh Bình Định , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn