Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên Trường Chính trị tỉnh Bình Định
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên trường chính trị cấp tỉnh là khâu rất quan trọng trong quá trình đào tạo. Trên cơ sở trình bày lý luận về kiểm tra, đánh giá quá trình học tập; đánh giá thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên tại Trường Chính trị tỉnh Bình Định; chúng tôi đề xuất một số biện pháp góp phần đổi mới công tác quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá quá trình học tập của học viên tại Trường, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
kiểm tra, đánh giá, quản lý quá trình học tập
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam (2014), Nghị quyết số 32-NQ/TW về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ lãnh đạo, quản lý.
[3]. Nguyễn Đức Chính, Đinh Thị Kim Thoa (2005), Kiểm tra, đánh giá theo mục tiêu, Bài giảng lưu hành nội bộ, Khoa Sư phạm, Hà Nội.
[4]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2016), Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, Văn phòng Trung ương Đảng, Hà Nội.
[5]. Nguyễn Công Khanh (2014), Tài liệu kiểm tra, đánh giá trong giáo dục, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Hà Nội.
[6]. Trần Thị Tuyết Oanh (2005), Đánh giá trong giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[7]. Phạm Viết Vượng (2007), Giáo dục học, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Trịnh Hoàng Nha, Võ Nguyên Du, Biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 33 (2018): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Nguyên Du, Đặng Thị Thanh Thuý, Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường mầm non trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định theo Chuẩn chức danh nghề nghiệp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 9 Số 2 (2020): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Tuấn Thanh, Võ Nguyên Du, Giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ Đoàn trong các trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 11 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Nguyên Du, Năng lực nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Võ Nguyên Du, Huỳnh Thúy Vân, Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia ở tỉnh Bình Định , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn