Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên Trường Chính trị tỉnh Bình Định

Võ Nguyễn Du1, Tô Nam1
1 Trường ĐH Quy Nhơn

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên trường chính trị cấp tỉnh là khâu rất quan trọng trong quá trình đào tạo. Trên cơ sở trình bày lý luận về kiểm tra, đánh giá quá trình học tập; đánh giá thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá quá trình học tập của học viên tại Trường Chính trị tỉnh Bình Định; chúng tôi đề xuất một số biện pháp góp phần đổi mới công tác quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá quá trình học tập của học viên tại Trường, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban Bí thư Trung ương (2015), Kết luận số 117-KL/TW về công tác đào tạo, bồi dưỡng tại các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
[2]. Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam (2014), Nghị quyết số 32-NQ/TW về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ lãnh đạo, quản lý.
[3]. Nguyễn Đức Chính, Đinh Thị Kim Thoa (2005), Kiểm tra, đánh giá theo mục tiêu, Bài giảng lưu hành nội bộ, Khoa Sư phạm, Hà Nội.
[4]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2016), Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, Văn phòng Trung ương Đảng, Hà Nội.
[5]. Nguyễn Công Khanh (2014), Tài liệu kiểm tra, đánh giá trong giáo dục, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Hà Nội.
[6]. Trần Thị Tuyết Oanh (2005), Đánh giá trong giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[7]. Phạm Viết Vượng (2007), Giáo dục học, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả