Biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định

Trịnh Hoàng Nha1, Võ Nguyên Du2,
1 Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định
2 Trường Đại học Quy Nhơn

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông tỉnh Bình Định, bài báo đề xuất biện pháp khắc phục hạn chế quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông tại địa bàn nghiên cứu.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Ban Chấp hành Trung ương (Khóa XI) (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW.
[2]. Chính phủ (2017), Quyết định số 117/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tăng cường ứng dụng CNTT trong trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025”.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2017), Công văn số 4116/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2017 - 2018.
[4]. Trần Kiểm (2015), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả