Ngày xuất bản: 17/12/2015

Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Kiếm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường trung học phổ thông huyện Trần Văn Thời: thực trạng và ý kiến đề xuất
Duyên Văn Hiền, Phạm Minh Giản
PDF Trích dẫn
Trang: 3-6
Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong môn Tự nhiên và Xã hội thông qua sử dụng các kỹ thuật dạy học
Dương Huy Cẩn, Nguyễn Việt Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 7-10
Hiệu quả của hoạt động viết tự do đối với kỹ năng viết tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ
Trần Thị Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 11-16
Thực trạng mức độ lo âu của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vĩnh Long
Nguyễn Thị Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 17-23
Thực trạng và biện pháp nâng cao kỹ năng múa cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp
Võ Huỳnh Đông Hiếu, Nguyễn Thụy Dao Chương
PDF Trích dẫn
Trang: 24-28
Đổi mới công nghệ sản xuất trong ngành công nghiệp da giày: thực trạng và giải pháp
Nguyễn Hữu Xuyên
PDF Trích dẫn
Trang: 29-34
Giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả quản lý chỉ dẫn địa lý chè "Tân Cương" Thái Nguyên
Trần Thị Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 35-40
Những nhân tố tác động đến tiếp cận vốn ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Lê Nữ Minh Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 41-49
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu xoài cát Hòa Lộc
Nguyễn Quốc Nghi, Bùi Văn Trịnh
PDF Trích dẫn
Trang: 50-54
Đánh giá các nguồn lực ảnh hưởng tới sự phát triển và phân bố nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng
Trịnh Văn Thơm
PDF Trích dẫn
Trang: 55-59
Vị trí của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Trịnh Thị Thu Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 60-66
Cải quân đội thời Lê Thánh Tông và bài học xây dựng nền quốc phòng toàn dân hiện nay cách
Hoàng Việt Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 67-71
Tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi tại một số xã, phường thuộc thị trấn Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Thị Oanh
PDF Trích dẫn
Trang: 96-101
Vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên ngành Tin học ứng dụng khóa 2010, Trường Đại học Đồng Tháp
Huỳnh Lê Uyên Minh, Nguyễn Thị Mỹ Dung, Trần Kim Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 102-107
Bàn về một cách dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên
Lê Kế Quân
PDF Trích dẫn
Trang: 108-112