Nghiên cứu xây dựng chương trình giảng dạy môn Taekwondo giờ tự chọn cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang

Tien Tien Nguyen, Chien Thang Nguyen, Nam Phu Nguyen

Main Article Content

Abstract

Basing on the results of a case study on assessing the current curriculum for training students of physical education at  Nha Trang College of Education, shortcomings of optional sport subjects for physical education majors were amended and a new 45 period syllabus of Taekwondo as an optional sport subject for physical education majors was designed and piloted. The initial results showed that this syllabus is applicable to teaching physical education at Nha Trang College of Education.

Article Details

References

[1]. Bo Giáo dục va Đào tạo, "Văn bản chỉ đạo công tác giáo dục the chất trong nha trường các cấp", Hà Nội.
[2]. Nguyễn Văn Chung và cộng sự (1999), Giáo trình Taekwondo, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.
[3]. Dương Nghiệp Chí (2003), Đo lường thể thao, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.
[4]. Trần Vũ Thị Hiếu Hạnh (2007), Nghiên cứu xây dựng chương trình giảng dạy môn võ Ju Do cho học sinh Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM.
[5]. Nguyễn Thiệt Tình (1993), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong thể dục thể thao, NXB Thể dục Thể thao Hà Nội.
[6]. Nguyễn Toán, Phạm Danh Tốn (2000), Lý luận và phương pháp thể dục thể thao, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.

Most read articles by the same author(s)