Nghiên cứu xây dựng chương trình giảng dạy môn Taekwondo giờ tự chọn cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang

Nguyễn Tiên Tiến1, Nguyễn Chiến Thắng2, Nguyễn Nam Phú3
1 Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
2 Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Khánh Hoà
3 Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Qua nghiên cứu đánh giá thực trạng chương trình đào tạo cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất tại Trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang, vẫn còn bất cập ở một số nội dung tự chọn, kết quả nghiên cứu đã xác định được nội dung và xây dựng được chương trình giảng dạy 45 tiết môn Taewondo giờ tự chọn cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất bước đầu thu được kết quả tốt, để ứng dụng vào thực tiễn cho bộ môn Giáo dục thể chất Trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang. 

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bo Giáo dục va Đào tạo, "Văn bản chỉ đạo công tác giáo dục the chất trong nha trường các cấp", Hà Nội.
[2]. Nguyễn Văn Chung và cộng sự (1999), Giáo trình Taekwondo, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.
[3]. Dương Nghiệp Chí (2003), Đo lường thể thao, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.
[4]. Trần Vũ Thị Hiếu Hạnh (2007), Nghiên cứu xây dựng chương trình giảng dạy môn võ Ju Do cho học sinh Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Luận văn Thạc sĩ, Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM.
[5]. Nguyễn Thiệt Tình (1993), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong thể dục thể thao, NXB Thể dục Thể thao Hà Nội.
[6]. Nguyễn Toán, Phạm Danh Tốn (2000), Lý luận và phương pháp thể dục thể thao, NXB Thể dục Thể thao, Hà Nội.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả