Nguyen, T. T. H., & Pham, M. G. (2014). Kinh nghiệm đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của một số nước trên thế giới và vận dụng ở Việt Nam. Dong Thap University Journal of Science, 7, 3-9. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.90
Nguyen, T. N. H. (2014). Hướng dẫn sinh viên sư phạm Trường Đại học Đồng Tháp tự học môn Giáo dục học đại cương bằng câu hỏi. Dong Thap University Journal of Science, 7, 47-53. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.96
Nguyen, T. N. C. (2014). Biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với công tác giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Dong Thap University Journal of Science, 7, 54-66. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.97
Le, T. T. T. (2014). Điểm nhìn trần thuật trong Tám triều vua Lý của Hoàng Quốc Hải. Dong Thap University Journal of Science, 7, 79-86. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.99
Dong, V. T. (2014). Khó khăn tâm lý trong quá trình học tập ở lưu học sinh nước ngoài đang học đại học ở Thừa Thiên Huế. Dong Thap University Journal of Science, 7, 87-98. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.100
Tran, K. N. (2014). Thực trạng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp trong đào tạo theo tín chỉ. Dong Thap University Journal of Science, 7, 99-106. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.101
Le, T. M. T. (2014). Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy – học môn Thủ công và Kỹ thuật ở bậc tiểu học, tỉnh Đồng Tháp. Dong Thap University Journal of Science, 7, 107-111. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.102
Tran, T. T. U. (2014). Nét đặc trưng du lịch Đồng Tháp Mười mùa nước nổi. Dong Thap University Journal of Science, 7, 112-120. https://doi.org/10.52714/dthu.7.2.2014.103