Một số biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường trung học phổ thông theo trường học trực tuyến
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo đề cập đến thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường trung học phổ thông theo trường học trực tuyến thông qua các khía cạnh: quản lý việc xây dựng và thực hiện kế hoạch năm học, quản lý hoạt động dạy học, quản lý hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn… Trên cơ sở đó, bài báo nêu ra 5 biện pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo trường học trực tuyến.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Quản lý, hoạt động tổ chuyên môn, trường học trực tuyến
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2014), Công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH về việc Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn của trường trung học/trung tâm giáo dục thường xuyên qua mạng, Hà Nội.
[3]. Trần Kiểm (2008), Những vấn đề cơ bản của khoa học quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[4]. Viện nghiên cứu Giáo dục (2009), Tài liệu Hội thảo khoa học: Đào tạo trực tuyến trong nhà trường Việt Nam - thực trạng và giải pháp, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Phùng Thị Hằng, Khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học là người dân tộc thiểu số khu vực Đông bắc Việt Nam , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Thị Hằng, Nguyễn Thị Chúc, Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh các trường trung học cơ sở ở tỉnh Thái Nguyên , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 26 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phùng Thị Hằng, Nguyễn Thị Chúc, Nguyễn Thị Hằng, Một số biện pháp rèn luyện trí tưởng tượng sáng tạo trong hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 13 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn