Giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Nghiên cứu về thực trạng đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp, nhóm tác giả bài viết đề xuất giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và giải pháp tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của bậc học theo yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
Từ khóa
giải pháp, giáo viên, mầm non, Đồng Tháp
Chi tiết bài viết

Bài báo này được cấp phép theo Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[2]. Le Xuân Hồng (2001), Cải tiến nội dung chương trình va phương pháp giảng dạy trong trường sư phạm mầm non theo hướng sư phạm tích hợp, Đề tài NCKH cấp Thành phố HCM.
[3]. Nguyễn Kỳ (Chủ biên) (1995), Phương pháp giáo dục tích cực lấy người học làm trung tâm, NXB Giáo Dục Hà Nội.
[4]. Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp, các Báo cáo tổng kết và triển khai phương hướng năm học (từ 2010-2011 đến 2013-2014).
[5]. Nguyễn Ánh Tuyết (2004), Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Ngọc Giàu, Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 14 Số 03S (2025): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Bản, Phát huy truyền thống sư phạm trong đào tạo giáo viên nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn