Giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Nghiên cứu về thực trạng đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp, nhóm tác giả bài viết đề xuất giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và giải pháp tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của bậc học theo yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
Từ khóa
giải pháp, giáo viên, mầm non, Đồng Tháp
Chi tiết bài viết

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
[2]. Le Xuân Hồng (2001), Cải tiến nội dung chương trình va phương pháp giảng dạy trong trường sư phạm mầm non theo hướng sư phạm tích hợp, Đề tài NCKH cấp Thành phố HCM.
[3]. Nguyễn Kỳ (Chủ biên) (1995), Phương pháp giáo dục tích cực lấy người học làm trung tâm, NXB Giáo Dục Hà Nội.
[4]. Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp, các Báo cáo tổng kết và triển khai phương hướng năm học (từ 2010-2011 đến 2013-2014).
[5]. Nguyễn Ánh Tuyết (2004), Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Bùi Kim Tuấn, Phạm Minh Giản, Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 02S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Đệ, 40 năm ươm mầm tri thức và gắn bó những ân tình , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Văn Đệ, Bàn về đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 6 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Đặng Quốc Bảo, Phạm Minh Giản, Quán triệt lời dạy của Bác Hồ ở một số thời điểm lịch sử vào việc triển khai chiến lược giáo dục hiện nay , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 3 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Văn Nghiêm, Đẩy mạnh hoạt động liên kết đội ngũ giảng viên giữa các trường đại học, cao đẳng ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Văn Bản, Trường Đại học Đồng Tháp tiếp tục phát huy hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- PGS Phạm Minh Giản, Trần Bá Triều, Phạm Thanh Nhiệm, Thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ ở các trường trung học phổ thông huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 02S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Văn Bản, Phát huy truyền thống sư phạm trong đào tạo giáo viên nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Văn Đệ, Bạch Thái An, Thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ của các trường trung học cơ sở ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)