Tô, D. H. (2020). Trí Việt và Tam hóa - khung khái niệm và thao tác. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 5-11. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.759
Đặng, Q. B., & Phạm, M. G. (2020). “Khoa học giáo dục Việt” trước nhiệm vụ phát triển “Trí Việt” bền vững. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 12-17. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.760
Lê, T. B. (2023). Đổi mới sáng tạo giáo dục đào tạo trong bối cảnh hiện đại hóa đất nước. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.762
Đặng, Q. B., Phạm, M. G., & Nguyễn, C. G. (2020). Quốc học Việt đương đại: nhận thức tiến trình phát triển và nhiệm vụ phía trước. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 46-50. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.765
Hồ, B. T. (2020). Đổi mới sáng tạo - triết lý của nền giáo dục Việt Nam trên con đường thay đổi, phát triển, vượt qua thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 18-27. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.761
Đặng, Q. B., Phạm, M. G., & Tăng, T. T. N. T. (2020). Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việt. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 33-40. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.763
Phạm, V. K. (2020). Quản trị trường học trên tinh thần đổi mới và hiện đại hóa giáo dục. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 41-45. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.764
Nguyễn, Q. K., & Lương, N. D. T. (2020). Một số định hương nâng cao hiệu quả liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 51-58. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.766
Dương, Đ. D. (2020). Một số giải pháp đẩy mạnh đào tạo kép giữa cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 59-63. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.767
Trần, T. H. (2020). Một số biện pháp nâng cao vai trò người thầy trong xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 64-68. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.768
Phạm, H. T. (2020). Các trường của tôn giáo trong đó có Công giáo tham gia góp phần lành mạnh hóa giáo dục Việt Nam. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 69-74. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.769
Phạm, V. K. (2020). Giải pháp khắc phục vi phạm đạo đức nhà giáo hiện nay từ góc nhìn giáo dục học, tâm lý học. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 42, 75-80. https://doi.org/10.52714/dthu.42.2.2020.770