Mức độ hài lòng của sv về chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Trên cơ sở ứng dụng một số mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo trong, ngoài nước và xuất phát từ những đặc điểm riêng về dịch vụ đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp, bài báo chỉ ra thực trạng mức độ hài lòng của SV đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Chất lượng dịch vụ, đào tạo, sự hài lòng.
Tài liệu tham khảo
[1]. Brady M. K., Cronin, J. J. & Brand R. R. (2002), “Performance-only Measures of Service Quality: A Replication and Extension”, Journal of Business Research, (55), pp. 17-31.
[2]. Costas, Z. & Vasiliki, V. (2007), “Service Quality Assessment in A Greek Higher Education Institute”, Journal of Business Economics and Management, 9 (1), p. 33-45 .
[3]. Cronin, J.J., Taylor, S.A (1992), “Measuring service quality: A reexamination and extension”, Journal of Marketing, (56), p. 55-68.
[4]. Lee H., Lee Y., Yoo D. (2000), “The determinants of perceived service quality and its relationship with satisfaction”, Journal of services marketing, (14), p.217-231.
[5]. Nguyễn Thành Long (2006), “Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng đào tạo đại học”, Thông tin khoa học Đại học An Giang, (27), tr. 19-23.
[6]. Nguyễn Thị Thắm (2010), “Khảo sát sự hài lòng của SV đối với hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HCM”, Luận văn thạc sĩ Đo lường Đánh giá trong giáo dục, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQG Hà Nội.
[7]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.
[2]. Costas, Z. & Vasiliki, V. (2007), “Service Quality Assessment in A Greek Higher Education Institute”, Journal of Business Economics and Management, 9 (1), p. 33-45 .
[3]. Cronin, J.J., Taylor, S.A (1992), “Measuring service quality: A reexamination and extension”, Journal of Marketing, (56), p. 55-68.
[4]. Lee H., Lee Y., Yoo D. (2000), “The determinants of perceived service quality and its relationship with satisfaction”, Journal of services marketing, (14), p.217-231.
[5]. Nguyễn Thành Long (2006), “Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng đào tạo đại học”, Thông tin khoa học Đại học An Giang, (27), tr. 19-23.
[6]. Nguyễn Thị Thắm (2010), “Khảo sát sự hài lòng của SV đối với hoạt động đào tạo tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HCM”, Luận văn thạc sĩ Đo lường Đánh giá trong giáo dục, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQG Hà Nội.
[7]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyen Hoang Trung, Huynh Le Uyen Minh, Measuring the impact of social network on learning outcomes of students of Economics Department, Dong Thap University , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 4 (2021): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Lê Uyên Minh, Nguyễn Hoàng Trung, Giải pháp học tập theo nhóm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 9 Số 6 (2020): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Cao Thị Bích Thuỳ, Nguyễn Hoàng Trung, Nguyễn Hoàng Trung, Thực trạng về hoạt động tự học của sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 14 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phạm Xuân Viễn, Lí thuyết trò chơi và phân tích thị trường lao động , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 2 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Hoàng Trung, Lao động nông thôn tỉnh Đồng Tháp - Thực trạng và giải pháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 11 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn