Thực trạng và giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông Tỉnh Đồng Tháp theo chuẩn hiệu trưởng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là lực lượng nòng cốt quyết định chất lượng giáo dục. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục nói chung, cán bộ quản lý trường trung học phổ thông nói riêng luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển giáo dục. Bài viết đề cập đến thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý theo Chuẩn hiệu trưởng trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp trong thời gian qua và đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trong thời gian tới.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Cán bộ quản lý trường trung học phổ thông, phát triển đội ngũ, Chuẩn hiệu trưởng trường trung học phổ thông
Tài liệu tham khảo
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2009), Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT Quy định Chuẩn hiệu trưởng trường trung học cơ sở, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[3]. Thủ tướng Chính phủ (2012), Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020.
[4]. Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp (2011), Quy hoạch phát triển nhân lực tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2011-2020 được ban hành theo Quyết định số 907/QĐ-UBND.HC.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Bùi Kim Tuấn, Phạm Minh Giản, Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 02S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Trần Phú Hào, Phạm Minh Giản, TS Phạm Hữu Ngãi, Thực trạng đội ngũ giáo viên thực hiện giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 01S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)