Setting the scenes in triangle chapter for mathematical problem - solving capacity for grade 7 students

Duong Hoang Nguyen1, Thi Thu Thao Duong2,3,
1 Dong Thap University
2 Postgraduate, Dong Thap University
3 Hoa Hung High School, Cai Be distrist, Tien Giang province

Main Article Content

Article Details

References

Bộ GD-ĐT. (2018a). Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể (ban hành kèm
theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
Bộ GD-ĐT. (2018b). Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
Đỗ Đức Thái (chủ biên), Đỗ Tiến Đạt, Lê Tuấn Anh, Đỗ Đức Bình, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà và Phạm Sỹ Nam. (2021). Dạy học phát triển năng lực môn Toán Trung học cơ sở. Hà Nội: NXB Đại học Sư phạm.
Lê Tấn Đạt. (2020). Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học phương trình đường thẳng, phương trình đường tròn - Hình học 10, Luận văn thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Trường Đại học Đồng Tháp.
Nguyễn Thị Hồng Diễm. (2018). Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề bất phương trình bậc nhất, bậc hai một ẩn - Đại số 10, Luận văn thạc sĩ Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Trường Đại học Đồng Tháp.
Phan Anh Tài. (2014). Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học toán lớp 11 trung học phổ thông. Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục, Trường Đại học Vinh.
Phạm Minh Hạc, Lê Khanh và Trần Trọng Thủy. (1988). Tâm lý học, Tập 1. Hà Nội: NXB Giáo dục.
Trần Nam Dũng (Tổng chủ biên), Trần Đức Huyên (chủ biên), Nguyễn Cam, Nguyễn Văn Hiển, Ngô Hoàng Long và Huỳnh Ngọc Thanh. (2020). Toán 7, Tập 2, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Most read articles by the same author(s)