Số Đặc biệt dành cho học viên Sau đại học

Nghiên cứu các yếu tố tài sản thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp dựa trên cảm nhận của sinh viên nhà trường
Huỳnh Thị Thúy Vân, Huỳnh Quốc Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 1-16
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Đồng Tháp
Phạm Thái Ngọc, Trần Thị Hiệp
PDF Trích dẫn
Trang: 17-33
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Thị Mỹ Xuân, Huỳnh Quốc Tuấn, Trần Thị Lụa
PDF Trích dẫn
Trang: 34-50
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp
Lê Thị Diệu, Huỳnh Quốc Tuấn, Trần Thị Lụa
PDF Trích dẫn
Trang: 51-67
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại hệ thống Archimedes School theo tiếp cận tham gia
Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Võ Xuân Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 68-77
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh các trường trung học cơ sở Đông Nam Bộ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Vũ Mai Hường
PDF Trích dẫn
Trang: 78-91
Thiết kế tình huống dạy học “Tích của một số với một vectơ” theo hướng dạy học tích hợp liên môn
Nguyễn Thị Cẩm Giang, Võ Xuân Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 92-106
Nhận thức của sinh viên Tiếng pháp về các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng nói: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn Hoàng Thái, Nguyễn Thắng Cảnh
PDF Trích dẫn
Trang: 107-115
Bồi dưỡng năng lực khám phá tri thức phương pháp cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập chủ đề tính chia hết trong tập hợp các số tự nhiên - Toán 6
Trương Tố Quyên, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 116-129
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề “Đại lượng tỉ lệ”
Trần Nguyễn Minh Đăng, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 130-141
Thực trạng hoạt động giáo dục văn hóa sen cho học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Đắc Nguyên, Lê Văn Thơ
PDF Trích dẫn
Trang: 142-149
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học các bài toán thực tiễn chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác
Hồ Tuấn Thoại, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 150-164
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chương hệ thức lượng trong tam giác vuông
Nguyễn Phước Thuận, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 165-179
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề “Hàm số, đồ thị và ứng dụng”
Nguyễn Dương Hoàng, Phạm Thị Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 180-193
Tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán 8
Nguyễn Dương Hoàng, Nguyễn Đặng Xuân An
PDF Trích dẫn
Trang: 194-208
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 12: một trường hợp dạy học bài toán thực tiễn chủ đề ứng dụng tích phân
Võ Xuân Mai, Phạm Quang Vinh
PDF Trích dẫn
Trang: 209-222
Tác động của việc đọc báo điện tử Le Courrier du Vietnam đến việc phát triển kỹ năng đọc hiểu của sinh viên: Trường hợp sinh viên ngành Ngôn ngữ Pháp, Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn Trần Huỳnh Mai, Nguyễn Ngọc Phương Thảo, Nguyễn Hoàng Thái
PDF Trích dẫn
Trang: 223-233
Vai trò của Mỹ trong vấn đề chính quyền Ngô Đình Diệm không thi hành nghiêm chỉnh các điều khoản của hiệp định Giơnevơ 1954-1956
Lê Đình Trọng, Nguyễn Thị Mai Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 234-245
Phát triển năng lực số cho giáo viên tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Trần Huỳnh Như
PDF Trích dẫn
Trang: 246-259
Nghiên cứu tổng quan về quản lý hoạt động dạy học môn giáo dục thể chất của các trường trung học phổ thông Việt Nam
Phan Trọng Nam, Đặng Trường Trung Tín, Nguyễn Thị Uyên Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 260-270
Thực trạng phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An
Phạm Minh Giản, Nguyễn Văn Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 171-184
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Ngọc Chứ
PDF Trích dẫn
Trang: 285-296
Khai thác các yếu tố thực tiễn trong dạy học chủ đề tam giác đồng dạng cho học sinh lớp 8
Nguyễn Dương Hoàng, Trần Lê Nam, Mai Thị Kiều Trinh
PDF Trích dẫn
Trang: 297-311
Nghiên cứu tổng quan về phát triển năng lực số cho sinh viên ngành giáo dục mầm non ở Việt Nam
Phan Trọng Nam, Nguyễn Thị Như Ý
PDF Trích dẫn
Trang: 312-326
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên trường trung học cơ sở ở quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ 
Nguyễn Hoàng Liệt, Hồ Văn Thống
PDF Trích dẫn
Trang: 327-344
Thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 
Nguyễn Tiểu Phụng, Phạm Minh Giản
PDF Trích dẫn
Trang: 345-360