Số Đặc biệt dành cho học viên Sau đại học

Nghiên cứu các yếu tố tài sản thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp dựa trên cảm nhận của sinh viên nhà trường
Huỳnh Thị Thúy Vân, Huỳnh Quốc Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 1-16
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Đồng Tháp
Phạm Thái Ngọc, Trần Thị Hiệp
PDF Trích dẫn
Trang: 17-33
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Thị Mỹ Xuân, Huỳnh Quốc Tuấn, Trần Thị Lụa
PDF Trích dẫn
Trang: 34-50
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp
Lê Thị Diệu, Huỳnh Quốc Tuấn, Trần Thị Lụa
PDF Trích dẫn
Trang: 51-67
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại hệ thống Archimedes School theo tiếp cận tham gia
Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Võ Xuân Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 68-77
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh các trường trung học cơ sở Đông Nam Bộ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Vũ Mai Hường
PDF Trích dẫn
Trang: 78-91
Thiết kế tình huống dạy học “Tích của một số với một vectơ” theo hướng dạy học tích hợp liên môn
Nguyễn Thị Cẩm Giang, Võ Xuân Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 92-106
Nhận thức của sinh viên Tiếng pháp về các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng nói: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn Hoàng Thái, Nguyễn Thắng Cảnh
PDF Trích dẫn
Trang: 107-115
Bồi dưỡng năng lực khám phá tri thức phương pháp cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập chủ đề tính chia hết trong tập hợp các số tự nhiên - Toán 6
Trương Tố Quyên, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 116-129
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề “Đại lượng tỉ lệ”
Trần Nguyễn Minh Đăng, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 130-141
Thực trạng hoạt động giáo dục văn hóa sen cho học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn Đắc Nguyên, Lê Văn Thơ
PDF Trích dẫn
Trang: 142-149
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học các bài toán thực tiễn chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác
Hồ Tuấn Thoại, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 150-164
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chương hệ thức lượng trong tam giác vuông
Nguyễn Phước Thuận, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 165-179
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề “Hàm số, đồ thị và ứng dụng”
Nguyễn Dương Hoàng, Phạm Thị Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 180-193
Tác động của việc đọc báo điện tử Le Courrier du Vietnam đến việc phát triển kỹ năng đọc hiểu của sinh viên: Trường hợp sinh viên ngành Ngôn ngữ Pháp, Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn Trần Huỳnh Mai, Nguyễn Ngọc Phương Thảo, Nguyễn Hoàng Thái
PDF Trích dẫn
Trang: 223-233