Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Phạm Minh Giản, Trần Minh Tuyết
PDF Trích dẫn
Trang: 1-12
Thực trạng quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục học tập cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long
Hà Thanh Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 13-26
Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Bùi Kim Tuấn, Phạm Minh Giản
PDF Trích dẫn
Trang: 27-40
Thực trạng quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học phổ thông quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Lê Ngọc Hiếu, Phạm Minh Giản
PDF Trích dẫn
Trang: 41-51
Một số yếu tố về niềm tin và thái độ của giáo viên toán trung học cơ sở tỉnh Bạc Liêu về dạy học thống kê
Lê Thái Bảo Thiên Trung, Tăng Minh Dũng, Trần Minh Mẫn
PDF Trích dẫn
Trang: 52-63
Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học khái niệm “Hình lăng trụ đứng tam giác” (Toán 7)
Lê Thanh Tâm, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 64-73
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang
Huỳnh Thị Ánh Sương
PDF Trích dẫn
Trang: 74-83
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý của các trường mầm non ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Phan Trọng Nam, Nguyễn Thị Bé Nhi
PDF Trích dẫn
Trang: 84-98
Bồi dưỡng tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Hàm số và Đồ thị” – Toán 8
Ngô Tấn Thước
PDF Trích dẫn
Trang: 99-109