Phương pháp Hồ Chí Minh
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết trình bày về phương pháp Hồ Chí Minh như phương pháp tư tưởng, phương pháp làm việc, phương pháp làm người và phương pháp tuyên truyền, giáo dục. Di sản phương pháp Hồ Chí Minh có giá trị ứng dụng lớn đối với sự phát triển con người, xã hội, với sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Phương pháp Hồ Chí Minh, phương pháp tư tưởng, phương pháp làm việc, phương pháp làm người, phương pháp tuyên truyền, giáo dục
Tài liệu tham khảo
[2]. Phạm Văn Đồng (1998), Nhận thức cơ bản về tư tưởng Hồ Chí Minh, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[3]. Võ Nguyên Giáp (1997), Tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường cách mạng Việt Nam, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[4]. Phan Công Khanh (2006), Văn hóa Hồ Chí Minh và việc xây dựng văn hóa Đảng hiện nay, NXB Lý luận chính trị, Hà Nội.
[5]. Đặng Xuân Kỳ (1997), Phương pháp và phong cách Hồ Chí Minh, NXB Chính trị Quốc gia Hà Nội.
[6]. Phan Ngọc Liên (2007), Hồ Chí Minh về giáo dục, NXB Từ điển bách khoa.
[7]. Viện nghiên cứu chủ nghĩa Mác Lênin và tưởng Hồ Chí Minh (2000), Hồ Chí Minh toàn tập, tập 5, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Đắc Nguyên, Huỳnh Mộng Tuyền, Động lực học tập của sinh viên Sư phạm Mỹ thuật Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 4 (2023): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Nguyễn Thị Phượng, Phương pháp thu thập và xử lý thông tin học tập của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 12 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Nguyễn Thị Hồng Chị, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho trẻ ở trường mầm non quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 03S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Thị Thu Tiên, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ ở các trường mẫu giáo huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 04S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Xây dựng phương pháp học cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 20 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng bồi dưỡng phương pháp học cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 23 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Huỳnh Mộng Tuyền, Lê Thị Hồng Thúy, Thực trạng và một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 01S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Trả lời câu hỏi trong quá trình học tập của sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Lê Thị Lụa, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 12 Số 04S (2023): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Nguyễn Thị Thu Huyền, Một số hình thức tổ chức bồi dưỡng năng lực hoạt động giáo dục ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 6 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn