Phương pháp Hồ Chí Minh
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài viết trình bày về phương pháp Hồ Chí Minh như phương pháp tư tưởng, phương pháp làm việc, phương pháp làm người và phương pháp tuyên truyền, giáo dục. Di sản phương pháp Hồ Chí Minh có giá trị ứng dụng lớn đối với sự phát triển con người, xã hội, với sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Phương pháp Hồ Chí Minh, phương pháp tư tưởng, phương pháp làm việc, phương pháp làm người, phương pháp tuyên truyền, giáo dục
Tài liệu tham khảo
[2]. Phạm Văn Đồng (1998), Nhận thức cơ bản về tư tưởng Hồ Chí Minh, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[3]. Võ Nguyên Giáp (1997), Tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường cách mạng Việt Nam, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[4]. Phan Công Khanh (2006), Văn hóa Hồ Chí Minh và việc xây dựng văn hóa Đảng hiện nay, NXB Lý luận chính trị, Hà Nội.
[5]. Đặng Xuân Kỳ (1997), Phương pháp và phong cách Hồ Chí Minh, NXB Chính trị Quốc gia Hà Nội.
[6]. Phan Ngọc Liên (2007), Hồ Chí Minh về giáo dục, NXB Từ điển bách khoa.
[7]. Viện nghiên cứu chủ nghĩa Mác Lênin và tưởng Hồ Chí Minh (2000), Hồ Chí Minh toàn tập, tập 5, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Hoàng Minh Đức, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lý xây dựng văn hoá nhà trường ở các trường tiểu học thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 01S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Trần Thị Ái Liềl, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ ở các trường mầm non huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Nguyễn Thành Đắc, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)