Vũ, M. H. (2025). Tổng quan những nghiên cứu về phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 1-14. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1636
Lê, T. H. N., & Nguyễn , D. H. (2025). Vận dụng dạy học theo hợp đồng trong dạy học chủ đề “Tọa độ vectơ trong không gian” theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 - trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 15-26. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1638
Võ, X. M., & Lê, N. O. (2025). Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chủ đề xác suất có điều kiện. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 27-38. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1639
Nguyễn , D. H., & Nguyễn, T. H. (2025). Kiểm tra đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 11 trong dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 39-55. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1640
Cù, H. H., & Nguyễn, D. H. (2025). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Đại số tổ hợp – Toán 10”. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 56-67. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1641
Hồng, T., & Nguyễn, T. H. (2025). Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề “Giải tam giác và ứng dụng thực tiễn”. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 68-82. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1642
Phạm, T. K. C., & Đặng, K. S. (2025). Rèn luyện tư duy thuận nghịch cho học sinh lớp 4 qua hoạt động giải toán: một số biện pháp sư phạm. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 83-93. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1645
Phạm, T. K. C., & Nguyễn, K. Á. (2025). Dạy học khám phá nội dung số và phép tính trong môn Toán lớp 1. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 94-104. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1650
Lữ, T. H. Y., & Chu, L. P. (2025). Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên mầm non đáp ứng chuẩn nghề nghiệp ở thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 14(05S), 105-116. https://doi.org/10.52714/dthu.14.05S.2025.1651