Số Đặc biệt dành cho học viên Sau đại học

Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học cơ sở huyện Đồng Phú,  tỉnh Bình Phước
Nguyễn Văn Duẩn, Phan Ngọc Thạch
PDF Trích dẫn
Trang: 1-15
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt ở các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực người học
Lại Thị Thu Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 16-29
Thực trạng phát triển văn hóa số trong các trường trung học cơ sở huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp
Phan Thanh Tùng
PDF Trích dẫn
Trang: 30-40
Thiết kế hoạt động dạy học ôn tập chương vectơ  (Toán 10) theo mô hình học tập kết hợp
Võ Xuân Mai, Phạm Hữu Nhân
PDF Trích dẫn
Trang: 41-55
Thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trung Hậu
PDF Trích dẫn
Trang: 56-67
Thực trạng quản lý hoạt động xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích ở các trường tiểu học thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Trần Ngọc Thừa
PDF Trích dẫn
Trang: 68-81
Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý theo chuẩn hiệu trưởng các trường trung học cơ sở ở huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ
Lê Hùng Cường, Hồ Như Ý
PDF Trích dẫn
Trang: 82-94
Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh các trường trung học cơ sở khu vực miền Đông Nam Bộ 
Vũ Mai Hường, Cao Thị Thanh Xuân
PDF Trích dẫn
Trang: 95-107
Thiết kế và sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học chủ đề hình đồng dạng trong môn Toán lớp 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Trần Thái Phương Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 108-122
Thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học cơ sở tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Hồ Văn Thống, Lê Thị Yến Trinh
PDF Trích dẫn
Trang: 123-132
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường tiểu học huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang
Huỳnh Mộng Tuyền, Thái Kim Điều
PDF Trích dẫn
Trang: 133-140
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục STEM trong trường mầm non ở quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Liên, Phan Ngọc Thạch
PDF Trích dẫn
Trang: 141-153
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục thể chất theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh các trường trung học phổ thông ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Hùng Cường, Phan Lê Khánh Huy
PDF Trích dẫn
Trang: 154-168
Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn tại các trường tiểu học ở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Thị Ngọc Hiền, Phan Ngọc Thạch
PDF Trích dẫn
Trang: 169-181
Thực trạng phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học ở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Định, Lê Thị Thanh
PDF Trích dẫn
Trang: 182-194
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp theo chuẩn nghề nghiệp
Dương Thị Hồng Thắm, Nguyễn Thị Phương Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 195-204
Thực trạng quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp
Bùi Chế Linh, Nguyễn Thị Phương Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 205-218
Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Ngọc Giàu
PDF Trích dẫn
Trang: 219-230
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chuyên đề “Ứng dụng Toán học trong một số vấn đề liên quan đến tài chính”
Trần Thị Thanh Thảo, Nguyễn Dương Hoàng
PDF Trích dẫn
Trang: 239-253
Vận dụng phương pháp dạy học Toán qua hoạt động trải nghiệm trong thiết kế dạy học nội dung hình cầu - Toán 9
Trần Thị Mến, Võ Xuân Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 254-267
Quản lý hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục của các trường mầm non ở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Trọng Nam, Đào Thị Gái
Trích dẫn
Trang: 268-281