Thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo nghiên cứu thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh trị, tỉnh Sóc Trăng với các công việc cụ thể là lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra đánh giá; kết quả đạt được và những hạn chế của quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ được đánh giá toàn diện, trọng tâm, sát thực và rút ra được những kết luận cụ thể. Những luận cứ thực tiễn nghiên cứu làm cơ sở vững chắc cho đề xuất biện pháp quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.
Từ khóa
Hoạt động vui chơi, quản lí, thực trạng, trẻ mầm non.
Chi tiết bài viết

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2021). Thông tư 01/VBHN-BGDĐT ngày 13 tháng 4 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành chương trình giáo dục mầm non.
Đinh Văn Vang. (2011). Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non. NXB Giáo dục Việt Nam.
Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đặng Quốc Bảo, Nguyễn Trọng Hậu, Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Sĩ Thư. (2015). Quản lí giáo dục một số vấn đề lí luận và thực tiễn. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nguyễn Thị Huyền. (2021). Biện pháp phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động vui choi cho sinh viên sư phạm mầm non. Tạp chí Khoa học giáo dục, số 40.
Nguyễn Ánh Tuyết. (2005). Giáo dục mầm non những vấn đề lý luận và thực tiễn. NXB Đại học Sư phạm.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng bồi dưỡng phương pháp học cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 23 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Thị Linh, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 04S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Nguyễn Thành Đắc, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Phương pháp Hồ Chí Minh , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 27 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Huynh Mong Tuyen, Nguyen Dac Nguyen, A literature review on lotus culture education for high school students through experiential activities , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 14 Số 7 (2025): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Anh)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Trả lời câu hỏi trong quá trình học tập của sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Đồng Tháp , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 9 (2014): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Phạm Thị Hồng Thái, Huỳnh Mộng Tuyền, Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường tiểu học quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 13 Số 03S (2024): Số Đặc biệt chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Huỳnh Mộng Tuyền, Nguyễn Thị Thu Huyền, Một số hình thức tổ chức bồi dưỡng năng lực hoạt động giáo dục ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 6 (2013): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn