Thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

Lê Thị Lụa1, Huỳnh Mộng Tuyền2,
1 Học viên cao học, Trường Đại học Đồng Tháp
2 Khoa Sư phạm Khoa học xã hội, Nghệ thuật và Nhân văn, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu thực trạng quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh trị, tỉnh Sóc Trăng với các công việc cụ thể là lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra đánh giá; kết quả đạt được và những hạn chế của quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ được đánh giá toàn diện, trọng tâm, sát thực và rút ra được những kết luận cụ thể. Những luận cứ thực tiễn nghiên cứu làm cơ sở vững chắc cho đề xuất biện pháp quản lí hoạt động vui chơi cho trẻ ở các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

Ban Chấp hành Trung ương. (2013). Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 4/11/2013 của hội nghị lần thứ 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2021). Thông tư 01/VBHN-BGDĐT ngày 13 tháng 4 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành chương trình giáo dục mầm non.
Đinh Văn Vang. (2011). Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ mầm non. NXB Giáo dục Việt Nam.
Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đặng Quốc Bảo, Nguyễn Trọng Hậu, Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Sĩ Thư. (2015). Quản lí giáo dục một số vấn đề lí luận và thực tiễn. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nguyễn Thị Huyền. (2021). Biện pháp phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động vui choi cho sinh viên sư phạm mầm non. Tạp chí Khoa học giáo dục, số 40.
Nguyễn Ánh Tuyết. (2005). Giáo dục mầm non những vấn đề lý luận và thực tiễn. NXB Đại học Sư phạm.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 > >>