Số Đặc biệt dành cho học viên Sau đại học

Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường mầm non thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Trần Đại Nghĩa, Thái Thị Thu Thủy
PDF Trích dẫn
Trang: 1-15
Thực trạng quản lý hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ ở các trường mầm non quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thị Phụng
PDF Trích dẫn
Trang: 16-29
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm khám phá môi trường xung quanh cho trẻ 5 tuổi các trường mầm non ở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Hùng Cường, Dương Ngọc Đức
PDF Trích dẫn
Trang: 30-43
Thực trạng quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong chăm sóc trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
Lê Văn Thăng, Nguyễn Phạm Tường La Vi Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 44-54
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên các trường mầm non huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Hoàng Cầm
PDF Trích dẫn
Trang: 55-65
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho học sinh của các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Bình Phước
Phan Trọng Nam, Nguyễn Thị Hạnh Xuân
PDF Trích dẫn
Trang: 66-78
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên của các trường mầm non ở quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Trọng Nam, Lê Thị Kim Đào
PDF Trích dẫn
Trang: 79-92
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương của các trường trung học phổ thông ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
Phan Trọng Nam, Phạm Phú Hoành
PDF Trích dẫn
Trang: 93-107
EFL teachers’ perceptions and practices of professional development in Dong Thap Province, Vietnam
Nguyen Mac Tu Khoa, Phan Ngoc Thach
PDF Trích dẫn
Trang: 108-123
The impact of ChatGPT on English writing skills of 11th-graders in a Vietnamese high school
Ho Nguyen Nhu Khuyen, Vo Phan Thu Ngan
PDF Trích dẫn
Trang: 124-138
Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ 5-6 tuổi ở các trường mầm non thuộc Hệ thống Giáo dục Trí Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thư, Nguyễn Quốc Trị
PDF Trích dẫn
Trang: 139-152
Using mind mapping techniques in teaching English writing skills for 10th graders 
Nguyen Thien Ngu, Phan Ngoc Thach
PDF Trích dẫn
Trang: 153-167
Biện pháp phát triển năng lực giao tiếp thông qua dạy học nói và nghe trong môn Tiếng việt cho học sinh lớp 4 ở phường Minh Phụng, Thành phố Hồ Chí Minh 
Trần Hoàng Anh, Hồ Anh Thư
PDF Trích dẫn
Trang: 168-177
The impact of Padlet on 11th graders’ English writing skills in a rural Vietnamese high school
Nguyen Thi Phuong Thao, Vo Phan Thu Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 178-193
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4 ở xã Tân Long, thành phố Cần Thơ
Trần Đức Hùng, Thái Thị Hồng Xuân
PDF Trích dẫn
Trang: 194-204
Sửa lỗi phát âm tiếng Việt cho học sinh lớp 1 dân tộc Khmer ở xã Lâm Tân, thành phố Cần Thơ
Trần Đức Hùng, Huỳnh Som Nang
PDF Trích dẫn
Trang: 205-219