Giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp

Van De Nguyen1, Minh Gian Pham1, Van Ban Nguyen1
1 Dong Thap University

Main Article Content

Abstract

Basing on the findings of the research on the reality of nursery teaching staff in Dong Thap province, this article aims to propose solutions on training and fostering professional knowledge and skills as well as providing incentives for nursery teachers to contribute towards enhancing the training quality of this level of education responding to the requirements of radically and comprehensively innovating Vietnam’s education and training.

Article Details

References

[1]. Nguyễn Hữu Châu (Chủ biên) (2005), Phương pháp, phương tiện, kỹ thuật và hình thức tổ chức dạy học trong nhà trường, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2]. Le Xuân Hồng (2001), Cải tiến nội dung chương trình va phương pháp giảng dạy trong trường sư phạm mầm non theo hướng sư phạm tích hợp, Đề tài NCKH cấp Thành phố HCM.
[3]. Nguyễn Kỳ (Chủ biên) (1995), Phương pháp giáo dục tích cực lấy người học làm trung tâm, NXB Giáo Dục Hà Nội.
[4]. Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp, các Báo cáo tổng kết và triển khai phương hướng năm học (từ 2010-2011 đến 2013-2014).
[5]. Nguyễn Ánh Tuyết (2004), Giáo dục mầm non - Những vấn đề lý luận và thực tiễn, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.

Most read articles by the same author(s)

1 2 3 4 5 6 > >>