Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng tại Trường Đại học Đồng Tháp

Đặng Thị Thu Liễu1, , Trần Văn Thọ2, Lê Quang Minh3
1 Phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Đồng Tháp, Việt Nam
2 Phòng Hành chính - Tổng hợp, Trường Đại học Đồng Tháp, Việt Nam
3 Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học, Trường Đại học Đồng Tháp, Việt Nam

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Trong những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng tại Trường Đại học Đồng Tháp đã có nhiều cải tiến, tạo chuyển biến tích cực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm của Nhà trường. Tuy nhiên, công tác này vẫn còn một số hạn chế, khó khăn như việc tổ chức phong trào thi đua, việc bình xét thi đua, khen thưởng, công tác nhân rộng điển hình tiên tiến,… chưa đáp ứng được hết các nguyện vọng của viên chức, người lao động trong Nhà trường. Việc phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng có ý nghĩa quan trọng, nhằm tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân hăng hái thi đua, lập thành tích trong lao động và công tác; góp phần thúc đẩy Nhà trường phát triển.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

Bộ Chính trị. (2014). Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng.
Lê, Q. T. (2008). Tư tưởng của Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước. NXB Thanh Niên.
Quốc, H. (2003). Luật thi đua, khen thưởng. Ngày 26/11/2003.
Trần, T. H. (2013). Cơ sở lý luận và thực tiễn đổi mới thi đua, khen thưởng giai đoạn hiện nay, Đề tài cấp nhà nước, mã số 02/2010.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả