Nguyễn, T. V. H. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 341-350. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1327
Giang, C. B. (2024). Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ ở các trường trung học sơ sở tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 331-340. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1326
Nguyễn, L. V. N. (2024). Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học trực tuyến ở các truờng đại học trong bối cảnh mới. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 323-330. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1325
Trương, T. V. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 311-322. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1324
Trần, X. N., & Nguyễn, D. H. (2024). Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng”. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 303-310. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1323
Huỳnh, B. H., & Võ, X. M. (2024). Vận dụng quan điểm dạy học hợp tác trong thiết kế tình huống dạy học các trường hợp đồng dạng của hai tam giác. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 290-302. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1322
Trang, T. N. N., & Nguyễn, D. H. (2024). Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trong dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác và Vectơ – Toán 10. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 175-186. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1312
Nguyễn, H. M. Đ., & Huỳnh, M. T. (2024). Thực trạng quản lý xây dựng văn hoá nhà trường ở các trường tiểu học thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 167-174. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1311
Trần, H. T. N. (2024). Đóng góp của Nông cổ mín đàm và Lục tỉnh tân văn cho quá trình hình thành nền tiểu thuyết Việt Nam hiện đại. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 157-166. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1310
Nguyễn, T. G. A., & Hồ, V. T. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 148-156. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1309
Huỳnh, V. P., & Trần, V. H. (2024). Quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở các trường tiểu học thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 135-147. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1308
Phan, T. N., & Phùng, T. C. M. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên của các trường mầm non ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 121-134. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1307
Lê, T. H. T., & Huỳnh, M. T. (2024). Thực trạng và một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 102-110. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1305
Lâm, T. H. H., & Hồ, V. T. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường tiểu học tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 92-101. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1304
Trần, T. H. N., & Phan, T. T. O. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường tiểu học ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 83-91. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1303
Nguyễn, N. H., & Hồ, V. T. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh trong trường trung học phổ thông ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 74-82. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1302
Phạm, T. M. T. (2024). Thực trạng phát triển đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Kiên Giang. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 65-73. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1301
Nguyễn, D. H., & Phan, A. T. (2024). Dạy học chủ đề ba đường conic Toán 10 theo định hướng kết nối tốn học với thực tiễn. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 54-64. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1300
Võ, T. K. (2024). Thực trạng quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 40-53. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1299
Lâm, V. T., Nguyễn N. T. T., & Võ T. P. (2024). Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(01S), 29-39. https://doi.org/10.52714/dthu.13.01S.2024.1298
Lê, N. Ý., Nguyễn, M. H., & Nguyễn, T. N. L. (2024). Phân tích vấn đề bảo mật thông tin cá nhân trong văn bản pháp quy Việt Nam. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(6), 113-120. https://doi.org/10.52714/dthu.13.6.2024.1280
Nguyễn, T. K. N. (2024). Mối quan hệ giữa hội họa với các ngành nghệ thuật khác. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(6), 108-112. https://doi.org/10.52714/dthu.13.6.2024.1279
Võ, M. N. (2024). Những đóng góp của thơ Y Phương cho thơ ca Việt Nam hiện đại nhìn từ phương diện nghệ thuật. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(6), 99-107. https://doi.org/10.52714/dthu.13.6.2024.1278
Nguyễn, T. T. M. (2024). Đặc điểm nhân vật trong tập truyện đồng thoại Vương quốc ngộ nghĩnh của Nguyễn Thị Kim Hòa. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(6), 88-98. https://doi.org/10.52714/dthu.13.6.2024.1277
Bùi, Đ. N. (2024). Kết cấu mảnh vỡ trong tiểu thuyết của John Maxwell Coetzee. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13(6), 80-87. https://doi.org/10.52714/dthu.13.6.2024.1276