Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo đề cập và phân tích thực trạng hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp. Từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp phù hợp với điều kiện thực tế, có tính khả thi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non ở Trường Đại học Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
Chi tiết bài viết
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 International License.
Từ khóa
Quản lý, giáo dục đạo đức, nghề nghiệp, sinh viên, giáo dục mầm non
Tài liệu tham khảo
[2]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan (2016), “Giải pháp GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL”, Tạp chí Giáo dục, số tháng 10/2016, tr. 26-29.
[3]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan, Lê Duy Cường, Đào Thanh Âm, Lê Thị Thanh Sang, Lê Thị Kim Anh, Phạm Thị Nguyệt Nga, Nguyễn Thị Thanh Nguyệt, Võ Thị Bích Vân, GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, mã số B.2014.20.02.
[4]. Nguyễn Thị Thủy, “Vấn đề giáo dục đạo đức mới cho SV Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, 3/2015.
[5]. Lê Hồng Cẩm Tú (2017), Quản lý hoạt động GDĐĐNN cho SV ngành GDMN Trường Đại học Đồng Tháp, Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục, chuyên ngành Quản lý giáo dục, Trường Đại học Đồng Tháp.
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Dương Huy Cẩn, Sử dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1,2,3 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 4 (2021): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Dương Huy Cẩn, Trần Thanh Nguyên, Phát triển năng lực đặc thù cho học sinh trong dạy học môn Khoa học ở Tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 9 Số 4 (2020): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Dương Huy Cẩn, Khai thác kiến thức từ phương tiện trực quan trong dạy học các môn tự nhiên - xã hội ở tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 11 Số 3 (2022): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Dương Huy Cẩn, Chương trình các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí ở tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông mới , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Tập 10 Số 1 (2021): Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiếng Việt)
- Dương Huy Cẩn, Nguyễn Việt Hương, Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong môn Tự nhiên và Xã hội thông qua sử dụng các kỹ thuật dạy học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 17 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Huy Cẩn, Lê Duy Cường, Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 30 (2018): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Huy Cẩn, Ngô Minh Thành, Phát triển năng lực học sinh thông qua việc sử dụng phương tiện dạy học trong chương trình Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 20 (2016): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Huy Cẩn, Vận dụng lý thuyết đa trí tuệ tổ chức dạy học bài Tự nhiên - Xã hội bằng sơ đồ tư duy , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 29 (2017): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Huy Cẩn, Dạy học tích hợp các bài học trong môn Khoa học ở tiểu học , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 16 (2015): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Dương Huy Cẩn, Trần Thanh Nguyên, Sử dụng tư liệu thực tiễn phát triển kiến thức cho học sinh trong chủ đề tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 , Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Số 40 (2019): Phần A - Khoa học Xã hội và Nhân văn