Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp

Dương Huy Cẩn1, Lê Hồng Cẩm Tú2
1 Trường Đại học Đồng Tháp
2 Học viên, Trường Đại học Đồng Tháp

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Bài báo đề cập và phân tích thực trạng hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Đồng Tháp. Từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp phù hợp với điều kiện thực tế, có tính khả thi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non ở Trường Đại học Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2008), Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, Ban hành kèm theo Quyết định số 02 /2008/QĐ-BGDĐT.
[2]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan (2016), “Giải pháp GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL”, Tạp chí Giáo dục, số tháng 10/2016, tr. 26-29.
[3]. Dương Huy Cẩn, Võ Thị Lan, Lê Duy Cường, Đào Thanh Âm, Lê Thị Thanh Sang, Lê Thị Kim Anh, Phạm Thị Nguyệt Nga, Nguyễn Thị Thanh Nguyệt, Võ Thị Bích Vân, GDĐĐNN cho SV ngành GDMN khu vực ĐBSCL, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, mã số B.2014.20.02.
[4]. Nguyễn Thị Thủy, “Vấn đề giáo dục đạo đức mới cho SV Việt Nam hiện nay”, Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, 3/2015.
[5]. Lê Hồng Cẩm Tú (2017), Quản lý hoạt động GDĐĐNN cho SV ngành GDMN Trường Đại học Đồng Tháp, Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục, chuyên ngành Quản lý giáo dục, Trường Đại học Đồng Tháp.

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 > >>