Dong Thap University continuing with the effective training of elementary school teachers to meet innovation requirements at general education

Van Ban Nguyen1,
1 Dong Thap University

Main Article Content

Abstract

Đào tạo giáo viên tiểu học trình độ đại học của Trường Đại học Đồng Tháp mười lăm năm qua đã đóng góp tích cực phát triển đội ngũ giáo viên cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long và các địa phương khác. Từ những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân, bài báo đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2018.

Article Details

References

[1]. Ban Chấp hành Trung ương (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[2]. Bộ Giáo dục & Đào tạo (2017), Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.
[3]. Chương trình đào tạo GVTH trình độ đại học (phát triển các năm 2008 -2009, 2010, 2011, 2013, 2015, 2016) - Khoa Tiểu học – Mầm non Trường Đại học Đồng Tháp.
[4]. Phạm Hồng Quang (2015), “Đổi mới CTĐT phải bắt đầu từ nâng cao năng lực giảng viên sư phạm”, Tạp chí Giáo dục, số 366, kì 2 (9/2015).

Most read articles by the same author(s)